Hướng dẫn App Inventor cơ bản - videos


Để giúp các bạn mới bắt đầu sử dụng mình sẽ làm 1 seri video hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng phần mềm app inventor để tạo cho mình những game hay ứng dụng mà bạn muốn. Mình sẽ giới thiệu từ những cái cơ bản nhất cho các bạn. Sau đó sẽ đi sâu vào hướng dẫn các bạn thao tác thông qua các ví dụ cụ thể để từ đó các bạn áp dụng được cho dự án của mình.

Phần 1: Khởi tạo App Inventor


Phần 2: Tạo project mới, giới thiệu vùng làm việc, sử dụng đối tượng


Phần 3: Giới thiệu về những khối Blocks và cách xuất ra file apk


Phần 4: Sao lưu project ra máy tính với file aia


Lesson 1: Setup Screen


Lesson 2: Tạo chuyển động sử dụng clock và tương tác với nút bấm


Lesson 3: Hướng dẫn tạo nút bấm dẫn tới 1 địa chỉ web


Lesson 4: Sử dụng list và clock để tạo chữ xuất hiện lần lượt


Lesson 5: Tạo thanh loading


Lesson 6: Multiscreen


Lesson 7: List pick random item without picking duplicates


Lesson 8: Lesson 8 - Read HTML file with Web Viewer

Part 1:

Part 2:

Hướng dẫn chuyển đổi file word sang html để làm ứng dụng tài liệu

Part 1:

Part 2:

Hướng dẫn upload nhiều file lên AI2 1 cách nhanh nhất


Làm quen với tin nhắn trong App inventor.


Kiểm tra trạng thái Bluetooth, yêu cầu bật Bluetooth nếu Bluetooth đang tắt.


Điều khiển thiết bị bằng SMS




Tạo game bắn đĩa bay đơn giản





Điều khiển thiết bị bằng bluetooth




Tạo đàn piano đơn giản | Làm quen với âm thanh



TinyDb | Lưu trữ điểm kỷ lục với tinyDB



Tạo game đập chuột đơn giản




Tạo Menu dạng trượt chuyên nghiệp




Sẽ sớm ra mắt các bài học theo...


Cảm ơn các bạn đã theo dõi , nếu các bạn thấy hữu ích, hãy chia sẽ bài này tới bạn bè của các bạn nhé! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiết sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét