Tham gia nhận 100 Cloud Blockchain Routing (CBR) giá trị ước tính 10 USD

Cloud Blockchain Routing (CBR)

AIRDROP

    
Trọng tâm của Dự án Định tuyến Chuỗi khối Bảo mật Cybersecurity (CBR) là làm việc để giải quyết các rào cản kỹ thuật và tài chính về phân phối rộng rãi và tiêu thụ bảo mật giống tốt nhất, cũng như hỗ trợ tạo ra các dịch vụ mở và tiêu chuẩn cho chi phí-cộng truy cập vào các dịch vụ bảo mật giống tốt nhất, chi tiết theo cách đáng tin cậy về mặt tài chính đối với công chúng.

Hướng dẫn

Công cụ cần thiết: TwitterTelegram 
  1. Điền vào mẫu đăng ký với email, địa chỉ ETH và quốc gia cư trú của bạn. Bạn chỉ cần đăng ký một lần.
  2. Tham gia Telegram
  3. Theo dõi trên Twitter
  4. Điền vào biểu mẫu , cả Twitter và Telegram là bắt buộc để đảm bảo bạn nhập các xử lý có liên quan để xác thực. Các nhiệm vụ khác là tùy chọn.


Đánh giá

Khái niệm về Whitepaper của Nhóm ý tưởng  trang web / ý tưởng
Đừng đánh giá thấp dự án này. Có, chúng tôi thừa nhận có rất nhiều điều còn thiếu trên trang web nhưng đây là một dự án mới và nó vẫn đang tiếp tục phát triển. Chúng tôi đã đích thân nói chuyện với đội ngũ đằng sau dự án này và chúng tôi phải thừa nhận rằng nó rất ấn tượng với những gì họ muốn đạt được. Dự án đã thực sự hợp tác với Nubeva , một công ty được giao dịch công khai trên Sàn giao dịch chứng khoán Toronto. Nhóm nghiên cứu đằng sau Nubeva có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình và đã đóng góp vào việc tạo ra doanh thu tại hơn 500 doanh nghiệp.
Chúng tôi hy vọng sẽ thấy những điều lớn lao đến từ CBR.

Chi tiết

Airdrop

 Mã thông báo100
 Ước tính giá trị10 đô la
 Kết thúc ở29 ngày
 Xác nhận100% REAL

Dự án

 Loại mã thông báoERC20
 Tổng cung1.000.000.000
 Giá / mã thông báo$ 0,1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét