Bỏ Phiếu nhận 3000 APOLLO giới thiệu thêm 1000 apollo

Biểu trưng Apollo [KuCoin] (APL) Airdrop
Apollo [KuCoin] (APL)
ĐẶC SẮC   
Tiền tệ Apollo là tiền điện tử tất cả trong một đầu tiên trên thế giới kết hợp mọi tính năng hữu ích được sử dụng trong các loại tiền tệ hàng đầu và kết hợp những tính năng riêng tư chưa từng có, tất cả trong một nền tảng phân cấp duy nhất.

Hướng dẫn

Công cụ cần thiết: TelegramKhác 
  1. Đăng ký trên Sàn giao dịch KuCoin
  2. Tham gia KuCoin Telegram Voting Bot và hoàn thành tất cả các bước, (Hãy chắc chắn để nhập 'Apollo' như bất kỳ mistypes sẽ không được tính)
  3. Chụp ảnh màn hình hoặc trích đoạn phiếu bầu của bạn, hãy chắc chắn bao gồm địa chỉ email của bạn
  4. Tham gia Apollo Telegram Bot và hoàn thành nhiệm vụ
  5. Đối với mỗi giới thiệu, bạn sẽ nhận được 1.000 APL ($ 5)


Đánh giá

Khái niệm về Whitepaper của Nhóm ý tưởng  trang web / ý tưởng
Apollo đang tổ chức một chuyến bay trong đó các cá nhân có thể kiếm được tới 3.000 thẻ APL. Airdrop bao gồm các hướng dẫn cần thiết để bỏ phiếu cho Apollo được liệt kê trên sàn giao dịch KuCoin.
Chúng tôi tin rằng Apollo có một cú đánh tuyệt vời khi trở thành một trong 20 loại tiền tệ hàng đầu. Nó có tiềm năng to lớn trong nhiều năng lực. Đối với một gói, nó bao gồm tùy chọn cho giao dịch riêng hoặc giao dịch công khai. Tất cả các đồng tiền riêng tư lớn nhất trên thị trường không bao gồm một lựa chọn giao dịch công cộng, điều này là rất quan trọng cho việc chấp nhận hàng loạt. Apollo đã mang các tính năng trước đây chỉ có sẵn bên ngoài thị trường tư nhân. Ngoài việc là một người chơi tiềm năng lớn trong thị trường token / ICO (Họ sẽ có một hợp đồng thông minh và hệ thống chuỗi bên như Ethereum).

Chi tiết

Airdrop

 Mã thông báo3000
 Ước tính giá trị15 đô la
 Giới thiệu1000 APL
 Kết thúc ở29 ngày
 Xác nhận100% REAL

Dự án

 Loại mã thông báoBlockchain riêng
 Tổng cung15.000.000.000
 Giá / mã thông báo0,00 đô la

0 nhận xét:

Đăng nhận xét