Thuật ngữ trong cryptocurrency

Altcoin  (altcoin) - Một tên chung cho tất cả các loại tiền tệ crypto, được cung cấp như là một thay thế cho bitcoin. Ví dụ: BTC, LTC, ETH, DASH, BCH, v.v ...
Bounty ( Bounty ) là một cơ hội để có được một lượng lớn các bitcoins hoặc các thẻ trên ICO (tương đương với một khoản tiền cố định là $) cho một số hoạt động quảng cáo và thông tin nhất định mà không phải đầu tư tiền của bạn.
Mật mã ( Mật mã) - Sử dụng toán để tạo mã và mã để ẩn thông tin. Nó được sử dụng như là một cơ sở cho các nhiệm vụ toán học được sử dụng để xác nhận và bảo đảm các giao dịch bitlock.
Khai thác mỏ  (khai thác mỏ) - khai thác đồng tiền crypto, trên máy tính được trang bị đặc biệt hoặc trên các thiết bị đặc biệt.
Miner  (miner) - Một người tham gia vào việc khai thác các loại tiền tệ crypto, thiết bị mà qua đó khai thác mỏ diễn ra.
Chặn  phần thưởng - phần thưởng mà trẻ vị thành niên nhận được khi tìm thấy một khối mới.
Bơm  là một sự mua bán đồng tiền lớn nhằm cố gắng tăng tỷ giá hối đoái một cách giả tạo lên tới giá trị và lợi ích tối đa.
Pool  (Mining Pool) là một dịch vụ Internet cho phép các thợ mỏ kết hợp các nỗ lực để khai thác chung các đồng tiền của crypto.
Riser  (riser) - cáp mở rộng để kết nối card màn hình với bo mạch chủ.
Satoshi (satochi) là phân tử bitocoid nhỏ nhất không thể phân chia, bitcoin-kopeck. Được đặt theo tên của người sáng tạo Bitcoin - Satoshi Nakamoto. Một Bitcoin có 100.000.000 Satoshi.
Đốt tiền là sự hủy diệt đã được chứng minh của họ. Trong hệ thống POS, nó thường được thực hiện bằng cách gửi đồng tiền đến khối lượng ban đầu (ban đầu).
Scam - Gian lận, gian lận, không thực hiện nghĩa vụ.
Drain  - lượng bán lớn của đồng tiền crypto, mà trong một làn sóng hoảng loạn dẫn đến một khấu hao mạnh.
Một trang trại  (RIG) là một máy tính hiệu suất cao với một số card đồ họa.
Fiat  (rub, usd, eur) là tiền thật. Thuật ngữ được sử dụng với các loại tiền tệ và không chỉ.
Fork (tiếng Anh ngã ba -. Fork, nĩa) hoặc chi nhánh - việc sử dụng các cơ sở mã của một dự án phần mềm (tiền xu) là sự khởi đầu của người khác.
HYIP (HYIP)  - Chương trình Đầu tư Cao HYIP là một dự án đầu tư có lãi suất cao, cũng như sự cường điệu và thú vị.
Hardfork  (hardfork) - là "nhánh không thể đảo ngược trong blokcheyne, mà thường xảy ra khi nó không được nâng cấp các nút không thể kiểm tra các khối hơn do các đơn vị mới, áp dụng quy định mới konsesusa.
Hashes  - Số lần thử băm trên một giây. Nó được đo bằng hàng nghìn hashes.
Hashrate  (hashrate) là một thước đo hiệu suất khai thác. Cho thấy có bao nhiêu hoạt động mỗi giây thiết bị có thể sản xuất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét