Sự trùng hợp ngẫu nhiên giống như một điềm báo U23 Việt Nam sẽ VÔ ĐỊCH 27/01/2018 ?

Chiếm sóng trên mạng xã hội những ngày qua là chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar, đưa chúng ta bước chân vào trận chung kết – trận đấu quan trọng nhất của giải vô địch U23 châu Á 2018. Đây không chỉ là niềm vui riêng của những fan hâm mộ bóng đá mà còn là niềm vui chung của hàng triệu người trên đất nước Việt Nam.
Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước một hình ảnh vô cùng ý nghĩa và kỳ diệu trước ngày bóng lăn. Đó là khi ghép tên các thành viên trong đội tuyển, từ cầu thủ tới huấn luyện viên sẽ cho ra dòng chữ: “Việt Nam vô địch”. Đây quả là một phát hiện thú vị, khiến niềm tin chiến thắng của người hâm mộ dành cho U23 Việt Nam càng trở nên mãnh liệt hơn.
bog-da003-blogtamsu
Dòng chữ “Việt Nam vô địch” (hàng dọc, chữ vàng) được tạo thành khi ghép tên các thành viên của đội bóng
Phải chăng đây thật sự là ý trời?
Được biết đây là hình ảnh chụp lại tấm băng rôn được sử dụng để cổ vũ đội tuyển nước nhà trong trận đấu diễn ra vào ngày mai (27-1). Sau khi được một tài khoản chia sẻ trên mạng xã hội, nó đã được nhiều người share lại và cho rằng đó chính là “ý trời”. Hiện tại, bức ảnh vẫn đang được cư dân mạng truyền tay với tốc độ tên lửa.
bog-da006-blogtamsu
Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ chính thức diễn ra tại SVĐ Thường Châu
bog-da005-blogtamsu
bog-da002-blogtamsu
Dù kết quả trận đấu có ra sao, hy vọng rằng những hình ảnh đẹp này sẽ được lặp lại!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét