Reaper 5.12 - phần mềm tạo hiệu ứng giọng hát karaoke trên máy tính


Sắp sửa đến tết rồi nên hôm nay mình lại cập nhật phiên bản mới nhất của REAPER - phần mềm chỉnh giọng hát karaoke trên máy tính. Cũng có khá nhiều bạn hỏi về vấn đề giọng hát bị trễ 1s hay là bị ẩn thanh tùy chỉnh mà mình chưa có thời gian trả lời. 1 phần cũng là vì phần cài đặt soudcard của mỗi máy tính khác nhau, 1 phần cũng vì video trước mình hướng dẫn vẫn còn thiếu sót nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn chi tiết nhất có thể
Đây là phiên bản mới nhất cho tới thời điểm hiện tại (27/01/2016). Và vì là phiên bản mới nên mình không có crack mà chỉ chia sẻ tới các bạn phiên bản mới thôi. Tuy nhiên, không cần crack bạn vẫn có thể dùng thử nó trong 60 ngày. Với phiên bản mới này thì mình nhận thấy các hiệu ứng nó rõ ràng hơn nhiều so với phiên bản 2.58 mình đã giới thiệu. Các bạn xem video hướng dẫn bên dưới để biết cách cài đặt nhé. Link tải về bên dưới, các bạn lựa chọn phiên bản sao cho phù hợp với hệ điều hành mà bạn đang sử dụng.
Link tải về Reaper 64bit
Link tải về Reaper 32bit
Link tải về file project
Video hướng dẫn




Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài này của mình, nếu các bạn thấy hữu ích, hãy chia sẽ bài này tới bạn bè của các bạn nhé! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiết sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét