Indigo Lake - Game kinh dị đồ họa khủng góc nhìn thứ nhất cho Android


Những bản báo cáo trước đây về hồ Indigo tất cả đều bình thường, thế nhưng gần đây xảy ra hàng loạt các vụ tự tử khiến cho các nhà điều tra phải vào cuộc. 1 người bạn tốt của bạn là tiến sĩ Everett được cử đến đó để tìm ra sự thật đứng đằng sau những hoạt động xảy ra gần đây, nhưng anh ấy đã thất bại. Nhiệm vụ bây giờ của bạn là tìm được anh ấy và bạn phải làm sao để các thế lực siêu nhiên không bị đánh thức...

Indigo Lake là 1 game kinh dị góc nhìn thứ nhất với thế giới mở tha hồ cho bạn khám phá, cốt truyện đặt xung quanh 1 khu du lịch bị bỏ hoang . Trong game, bạn có thể đi bất cứ nơi nào để tìm kiếm manh mối và cũng là để tìm kiếm nhưng "nhân vật siêu tưởng". Với 1 thế giới rộng như vậy bạn được hỗ trợ 1 chiếc xe để di chuyển nhanh chóng hơn, hơn nữa bạn sẽ được trang bị 1 khẩu súng ngắn dùng để phá cửa hay xua đuổi những con ma lởn vởn quanh bạn hay dùng nó để giải những câu đố.

Indigo Lake được tạo lên bởi kỹ thuật đồ họa 3D mới nhất để có thể đem đến cho người chơi 1 không khí chân thực và hãi hùng nhất. Mình đánh giá cao về đồ họa của game này, từ việc thể hiện cây cỏ đến những con ma vật vờ..tất cả đều sắc nét đến không ngờ. Bạn sẽ phải vượt qua nỗi sợ hãi khi đi trong đêm tối cộng với trời mưa gió sấm sét cả sương mù khiến bạn phải cẩn trọng với mỗi bước đi và không thể biết điều gì đang đón chờ bạn phía trước. Bên cạnh đồ họa ấn tượng thì cũng không thể không kể đến hệ thống âm thanh trong game, nếu chơi game này mình khuyên các bạn nên đeo tai nghe và chơi lúc đêm thì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. hehe.

Link tải về file cài đặt
Link tải về dữ liệu
Game Play




Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài này của mình, nếu các bạn thấy hữu ích, hãy chia sẽ bài này tới bạn bè của các bạn nhé! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiết sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét