Zapya - Chia sẻ file không dây tốc độ cao giữa Android - Iphone - PC - Windows phone


Các bạn có 1 file ảnh, 1 file video hay 1 file nhạc muốn chia sẻ cho bạn bè của bạn, bạn sẽ làm thế nào? Cắm thẻ nhớ/Điện thoại vào máy tính xong chép file đó ra máy tính, rùi cắm điện thoại của bạn bè muốn gửi vào máy tính đó sau đó chép sang? Hay là bắn qua bluetooth??? Nếu file bạn muốn gửi có dung lượng lên tới vài trăm Mb thậm trí lên tới vài Gb thì bạn nghĩ khi dùng bluetooth sẽ phải đợi đến khi nào??? - Rõ ràng các phương trên quá bất tiện đúng không :)
Chính vì vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn 1 phần mềm rất hữu ích để làm công việc này cho bạn. Tốc độ truyền file bằng phần mềm này có thể lên tới 4Mb/s. :)
Hơn thế nữa bạn có thể dùng phần mềm này chia sẻ internet từ Laptop sang các dòng máy smartphone khác. Thật tuyệt đúng không? :). Nào cũng mình khám phá nhé.

Các tính năng nổi bật
- Truyền phát dữ liệu giữa các hệ điều hành khác nhau: Android - IOS - PC - Windows phone.
- Có thể gửi trực tiếp game/ ứng dụng cài trong máy cho bạn bè.
- Nếu laptop có kết nối internet bạn có thể chia sẻ internet tới các thiết bị smartphone.
- Truyền file sử dụng wifi từ hotspot nên tốc độ truyền rất nhanh.
- Có thể nhắn tin với các thiết bị với nhau không mất phí internet (tất nhiên 2 máy cùng dùng zapya và trong phạm vi mà hotspot truyền tới - trong lớp hoặc hội trường thì quá ok luôn).
- Giao diện đẹp mắt, dễ dàng sử dụng, dễ dàng kết nối.
Link tải về cho PC
Link tải về cho Android
Link tải về cho IOS đã JailBreak
Link tải về cho Windows phone
Video hướng dẫn kết nối




Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài này của mình, nếu các bạn thấy hữu ích, hãy chia sẽ bài này tới bạn bè của các bạn nhé! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiết sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét