Snail Bob 3 - Egypt Journey


Sa mạc không bao giờ là môi trường sống lý tưởng cho 1 chú ốc sên. Nhưng tại chính nơi đây, Bob của chúng ta sẽ phải tiếp tục cuộc hành trình của mình.
Ông nội của Bob đã vô tình đưa Bob vượt thời gian quay trở về ai cập. Và tại đây, Bob đã phải đối mặt với thử thách của mình tại những kim tự tháp cổ xưa.
Chạm vào Bob để bắt dầu cuộc hành trình, và chạm lại vào anh ấy để dừng lại. Nhấn các nút nhấn để kích hoạt các thiết bị và giúp chú ốc sên Bob của chúng ta quay trở về nhà an toàn.

Link tải về (version 1.0)
Game play




Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài này của mình, nếu các bạn thấy hữu ích, hãy chia sẽ bài này tới bạn bè của các bạn nhé! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiết sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét