Proteus 8.3 SP2 Pro - Phần mềm thiết kế layout và mô phỏng mạch điện tử


Những bạn học điện tử chắc hẳn không còn xa lạ gì với phần mềm này phải không? Đây là phần mềm thiết kế mạch nguyên lý sau đó mô phỏng mạch điện. Hơn thế nữa nó cũng thiết kế được layout dành cho việc làm mạch in. Bên cạnh những phần mềm thiết kế mạch khác như Orcad, Altium...thì đây là phần mềm mình chuyên dùng nhất. Mình chia sẻ cho những bạn nào cần.
Các tính năng nổi bật
- Thiết kế mạch nguyên lý hỗ trợ rất nhiều linh kiện.
- Mô phỏng mạch hoạt động thực tế, giúp bạn xem trước được hoạt động của mạch.
- Thiết kế mạch in đơn giản, đẹp mắt.
- Hỗ trợ xem mô hình 3D của bản mạch in (đã cẳm linh kiện).
Link tải về (version 8.3 SP2 )
Video hướng dẫn tải về và cài đặt




Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài này của mình, nếu các bạn thấy hữu ích, hãy chia sẽ bài này tới bạn bè của các bạn nhé! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiết sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét