Pixel Arm (Mod Money)- Game bắn zombie góc nhìn thứ nhất hấp dẫn cho Android


Vào năm 2015, Thế giới chìm trong sự tuyệt vọng.
Bởi 1 loại virus truyền nhiễm chết người. Rất nhiều người đã bị chết hoặc bị lây nhiễm.
Những người đã bị lây nhiễm sẽ trở thành "Zombie" và họ sẽ tấn công những người sống sót còn lại.

Không còn 1 chút hi vọng nào...
"Để cứu lấy thế giới, Chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn. Bạn có muốn giúp chúng tôi?"

Các tính năng nổi bật
- Có chệ độ chơi online và chơi offline (Campaign). Nhưng do đây là bản mod nên bạn chỉ có thể chơi chế độ offline.
- Nhiều nhiệm vụ, đa dạng. Hệ thống vũ khí và nhân vật đa dạng.
- Tiền và kim cương đã được mod nên bạn thỏa sức mua sắm trong shop.
- Lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất cho cảm giác chân thật nhất.
- Cách điều khiển dễ dàng, nhiều boss lớn xuất hiện. Sẵn sàng cho bạn thử sức
Link tải về cài đặt
Link tải về dữ liệu
Game Play




Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài này của mình, nếu các bạn thấy hữu ích, hãy chia sẽ bài này tới bạn bè của các bạn nhé! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiết sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét