Reaper 2.58 - Chỉnh vang cho mic hát karaoke trên máy tính

Các bạn yêu ca hát? Các bạn đang sở hữu 1 chiếc laptop hay 1 chiếc PC, bạn muốn tự hát ở nhà cho thỏa đam mê? Nhưng bạn sợ hát bằng PC sẽ không hay như ngoài quán? Rất đơn giản, chỉ cần bạn có 1 chiếc headphone có kèm mic hoặc bạn có thể bỏ ra vài trăm để mua 1 chiếc mic máy tính và kèm thêm là cài phần mềm này vào máy nữa. Thì chắc chắn các bạn đã có thể ca cẩm suốt ngày mà không biết chán rồi. hihi.
Về cơ bản thì phần mềm này sẽ giúp các bạn chỉnh vang cho mic sẽ giúp giọng bạn hay thêm rất nhiều. Tin mình đi, các bạn có thể theo dõi video mình hướng dẫn bên dưới các bạn sẽ thấy nó như thế nào. :)
Link tải về version 2.58
Link tải về file project RPP
Hướng dẫn cài đặt
B1. Các bạn sử dụng 1 trong các link bên trên để tải phần mềm về
B2. Sau khi các bạn tải về, các bạn tiến hành giải nén file đó ra.
B3. Tiến hành cài đặt phần mềm.
B4. Sau khi cài đặt xong, chạy phần mềm lên.
B5. Import file RPP mình cung cấp bên trên.
Để xem hướng dẫn chi tiết các bạn hãy xem video hướng dẫn bên dưới nhé. Các bạn thông cảm tại mình lười viết quá. hì
Video hướng dẫn



Video biểu diễn




Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài này của mình, nếu các bạn thấy hữu ích, hãy chia sẽ bài này tới bạn bè của các bạn nhé! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Chúc bạn ngày mới vui vẻ !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét