Dice Player - phần mềm chơi video trên điện thoại




Chào các bạn, cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog của mình. Trong bài viết lần này, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một phần mềm chạy video cho android. Đó chính là phần mềm Dice Player.

Hiện nay, số lượng ứng dụng cũng như game cho android đã có rất nhiều, vì thế để lựa chọn được 1 ứng dụng phù hợp với mục đích của mình thì quả thực là rất khó. Cũng giống như ứng dụng để chơi video thì có rất nhiều, nhưng mình chỉ ưng ý nhất với phần mềm này. Đơn giản vì nó khá nhỏ gọn nhưng tính năng của nó thì không nhỏ gọn chút nào. Nó có các chế độ điều khiển rất tiện dụng và có vài tính năng mà mình khá thích thú. Và đó là lý do mình muốn chia sẻ tới cho các bạn.

Mình sẽ không nói dài dòng ở đây. Mình sẽ nói cụ thể hơn trong video hướng dẫn của mình. các bạn chỉ cần tải ứng dụng về cài đặt sau đó xem video hướng dẫn cảu mình để biết nó có những tính năng gì hay là được :)


# Định dạng video được hỗ trợ

AVI,MOV,MKV,FLV,AVI,3GP,3G2,ASF,WMV,MP4,M4V,TS,MTP,M2TS

# Link download

Version 20813211
- Link mediafire: Tải về
- Link dropbox: Tải về
- Link google drive: Tải về
- Link play store: Xem chi tiết

Làm sao tải về???

Các bạn chọn 1 trong các link bên trên để tải về. Sau khi click các bạn sẽ được chuyển tới 1 trang khác. Các bạn chú ý lên trên cùng phía bên phải sẽ thấy thời gian đếm lùi 5 giây. Sau 5 giây sẽ xuất hiện nút "bỏ qua quảng cáo" các bạn nhấn vào đó để được chuyển tới trang download.

# Hướng dẫn sử dụng




0 nhận xét:

Đăng nhận xét