Asus Launcher - Launcher của Asus




I. GIỚI THIỆU:

Sau một thời gian dài vắng bóng, để mạng nhện chăng khắp blog của mình thì nay mình cũng đã trở lại. Tuy nhiên vẫn chỉ độc thân 1 mình gây dựng blog cộng với mạng kém nên cũng hơi ngại khi đăng bài mới. Tuy nhiên vẫn mong các bạn tiếp tục ủng hộ blog của miình :_)

Hiện nay khi nhắc đến app launcher (hay còn gọi là Home) cho Android thì có rất nhiều app cho ta những giao diện bắt mắt. Tuy nhiên với mình, mình chỉ thích đơn giản, tiện dụng nhưng cũng không kém phần "Beautifull" ^^. Và sau khi có em Zenphone, mình đã kết cái launcher của em ý, hiện nay mình ko dùng zen nữa nhưng vẫn sử dụng launcher của Asus. và mình share lên cho những bạn nào có sở thích giống như mình. :)

II. HÌNH ẢNH:

Dưới đây là 1 vài hình ảnh của em nó.







II. TẢI VỀ

-------------------version 1.4.0.150306  (06/03/15)-------------------
+ Link Mediafire: INSTALL FILE
+Link google drive: INSTALL FILE

-----------------How to download?----------------
- Nhấn vào 1 trong các link tải về bên trên.
- Chú ý lên trên cùng góc bên phải.
- Đợi 5s sau đó nhấn vào nút "Skip" hay "bỏ qua".
=============================================

0 nhận xét:

Đăng nhận xét